Xe du lịch Phú Yên - Nhà xe Lê Đang

https://xedulichphuyen.com


Những địa chỉ có thuê xe máy tại Phú Yên

Phú Yên là một tỉnh ven biển thuộc miền Nam Trung Bộ, thuộc trục giao thông chính Bắc Nam, nối Bình Định và Khánh Hòa. Chạy dọc theo quốc lộ 1A là những điểm đến hết sức hấp dẫn của vùng đất Phú Yên.
Cho thuê xe máy Phú Yên
Địa phận Phú Yên được đánh dấu bởi 2 con đèo, phía bắc giáp Bình Định là đèo Cù Mông và phía Nam giáp Khánh Hòa là đèo Cả, đi dọc theo quốc lộ 1A các bạn có thể ghé thăm những điểm đến ấn tượng của Phú Yên và thưởng thức các món ăn đặc sản ở nơi đây.
Thành phố trung tâm của tỉnh là thành phố Tuy Hòa, nằm ở phía Nam tỉnh Phú Yên.
 
cho thue xe may o tai tuy hoa phu yen 3
 

Đi đến Phú Yên như thế nào?

Các bạn có thể đến Phú Yên bằng nhiều cách: tàu hỏa, ô tô, máy bay, thậm chí là xe máy nếu các bạn ở cách Tuy Hòa – Phú Yên khoảng 100-200km.
 
Khi đã đến Phú Yên các bạn có thể vi vu khám phá những địa điểm danh lam thắng cảnh nơi đây trên những chiếc xe máy thì sẽ rât thú vị. Nếu chưa có xe máy các bạn đừng lo lắng, hiểu và phục vụ nhu cầu đi lại của các bạn được dễ dàng hơn, chúng tôi đã và đang cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy tại Phú Yên với các loại xe số, xe tay ga chất lượng cao, rất an toàn và dễ sử dụng,  giá hợp lý (từ 50.000đ - 150.000đ) thủ tục đơn giản, nhanh gọn.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại để quý khách được thuê xe máy tại Phú Yên nhanh nhất.
Gọi ngay ---->>>. 0917251170 – 0913707446
Hoặc ---->>>.  097.1945.988 , 09.3483.1626
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây